Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

VIỆT CỘNG PHÁ HOẠI PHẬT GIÁO Ở MỸ


VIỆT CỘNG PHÁ HOẠI PHẬT GIÁO Ở MỸ - Tô Vũ 200911
*
Hai tên sư giả từ xứ Việt cộng sang Mỹ tu.

Viẹt cộng gọi chúng là sư quốc doanh để sai bảo chúng phá hoại các tôn gíáo của quốc gia Việt nam, hòng chiếm sự điều khiển rồi tiêu diệt các tôn giáo, chủ nghĩa cộng sản là không có thờ phụng, chủ nghĩa vô thần, vô gia đình,vô tố quốc, gọi là tam vô. Hồ chí Minh chết không có gia đình đưa tiễn, mặc dầu ai cũng biết Hồ già có cả một bầy vợ con.

Sư quốc doanh là sư giả, chỉ có mang danh hiệu là sư, sư quốc doanh là những cán bộ không có đi tu ngày nào nhưng đươc huấn luyện các thể thức, học các kinh kệ, học những lề lối kinh lễ, cúng bái giống như những nhà tu thật, giống bề ngoài thôi trong lúc hành lễ, còn trong thâm tâm chúng thì chúng không có một phần nhỏ nào tin tưởng tôn trọng vào tôn giáo mà còn nhạo báng nữa.

Hai tên sư giả được sang Mỹ tu tại chùa Diệu Pháp Tự ở Avenue Bradenton, thành phố Tampa, tiểu bang Florida.
Hai đứa, một đứa tên là Đàm van Hen, một đứa là Lê Thuy thi Nga, làm hôn thú ở quận Sarasoga. Florida, ngày 28 tháng 3-2008. Trên giấy giá thú, tên sư giả mạo ký tên là Rév Thích Pháp Huệ lấy vợ là ni sư Lê thuý Thị Nga. Giấy giá thú này chúng giữ bí mật, và vợ chồng hai tên sư giả cộng sản quốc doanh cùng sống ở trên lấu chùa Diệu Pháp Tự, với chị của tên Heng là Đàm thị Một và bà phật tủ Vỏ thi Kim Sang. Chúng không tỏ cử chỉ nào, một lời nói nào tỏ ra là vợ chồng. Không một người phật tủ nào biết chúng là một cặp vợ chồng.

Đến ngày xảy ra cái chết của bàVõ thị Kim Sang một bà phật tử tu ở chùa làm công quả, ngày 9 tháng 8-2011, bà Sang 60 tuổi. Do sự thưa kiện của cháu bà ta là cô Võ Halley, nhà chức trách mới khám phá ra tờ giấy giá thú của hai tên việt cộng này.

Qúy vị độc giả đều biết rằng những tên sư quốc doanh của việt cộng, đều không phải là sư tu hành theo đạo Phật như từ ngàn xưa đến nay ở nước ta. Việt cộng đặt ra một cơ quan có những cán bộ chuyên coi về tôn giáo, phật giáo,cao đài, hoà hảo, tin lành, hồi giáo, gia tô giáo vv…. Chúng giả làm nhà tu, mục đích để nắm lấy các tôn giáo, để phá hoại các tôn giáo, để tuyên truyền chủ nghĩa cộng sản vô thần ,vô gia đình, vô tổ quốc và cũng để dò xét và bắt bớ những người dân phản đối chúng. Chúng khuyến khích ngườì tỵ nạn dò xét nhau để báo cáo cho cộng sản biết những ý kiến của dân chúng chống đối với chính quyén cộng sản. Những tên dò xét này là nhũng người di cư, chống cộng nhưng lại nằm vùng cho cộng sản. đi họp cộng đồng có ai chống đối cộng sán lá chúng nó báo cáo cho sư quốc doanh, ngườì phản đối đó nếu về Việt Nam là bị công an giở hồ sơ hỏi ,những gì mỉnh lám, mính nói chống cộng ở ngoại quôc, có khi chúng đuổi không cho vào Việt nam

. Vì vậy những tên sư quốc doanh đều không phài là những nhà tu hành thật, mà đều là những bọn sư giả mạo. Chúng được theo học các khoá dạy về kinh lễ ở chùa, các giáo lý, cái kinh điển , một cách sơ sái đủ để cai quản một cái chùa để thi hành nhiệm vụ mà đảng giao phó cho chúng, nhất là lấy tiền, lấy tin tức, của phật tử chuyển vể nước cho cơ quan quản trị của chúng và cho bọn công an.

Cách đây bảy năm, tên sư quốc doanh Đàm văn Hen, sinh ngày 9 tháng 1-1952, được chính phủ Mỹ cấp giấy visa cho vào Mỹ để tu đạo Phật. Đàm văn Hen được đồng hương mời đến trụ trì tại chùa Diệu Pháp Tự ở số 9512E 34th Avenue Bradenton, thanh phố Tampa , Florida. Tên Đàm văn Hen lấy phàp danh là Thích Pháp Huệ.

Đàm văn Heng
Hai năm sau một ni sư quốc doanh, ni sư Lê thuy Thi Nga cũng được visa sang Mỹ và đến tu ở chùa náy cùng với tên Heng.

Đến ngày 28 tháng 3-2008, hai đứa đưa nhau ra toà thị chính quận Sarasoga , Florida, làm giá thú kết hôn. Trên giá thú tên Đàm văn Hen ký tên là Rév. Thích Pháp Huệ và tên Lê thuy thi Nga khai tên là Thích Nữ Diệu Thành.

Lê Thuy Thi Nga Thích Nữ Diệu Thành
Trên phương diện pháp lý ở nước Mỹ hai người sư, lấy nhau đều không trái pháp với luật của nước Mỹ, có trái là trái với pháp giáo nội bộ trong đạo Phật mà thôi. Theo phật giáo, nếu một ngưòi đi tu muốn bỏ đạo để lập gia đình, gọi là hoàn tục, thì không phải xin phép ai, mà cứ tự ý xuất gia hoàn tục, lấy vợ sinh con, sống cuộc đời bình thường như mọi người, không có tội lỗi gì đối với pháp luật cũng như đối với đạo giáo. Néu hai người đi tu mà có chức vi, muốn lập gia đình vói nhau thì phải trả lại chùa bộ áo cà sa, trở về thành nguời thưòng, trở về thành phât tử nếu không bỏ đạo, thì Phật giáo chấp nhận, nhưng vẫn giữ chức sư trụ trì tại chùa và ni sư và làm lén giá thù thành vợ chồng thì không thể chấp nhận được.

Sự hôn nhân, có giá thú chính thức giữa sư giả Heng và ni giả Nga giữ kín bí mật chỉ hai người biết vói nhau. Trong chùa hai người vẫn coi nhaư là đồng đạo. Không có một cử chỉ, hoặc lời nói nào lộ liễu. Nay sự thể đã phát giác ra, pháp luật coi là một sự lường gạt và sẽ trừng tri cùng với tội cướp tiền của bà Sang. .

Việc vỡ lở nguyên do tại cái chết của bà Võ thị Kim Sang, tu ở trong chùa, làm công quả, bị chết ngày 9-tháng 8-2011. Chết đột ngột, vì bà bị nhức đầu dữ dội, bà đòi kêu cấp cứu gọi điện thoại số 911, nhưng sư Heng không cho gọi, mà cho bà uống thuốc Tylanol ; hôm sau đưa vào nhà thương thì bà bị chết vì xuất huyết trong não (vỡ mạch máu trong đầu) .

Vấn đề là bà Vỏ thị Kim Sang cò tiển gửi trong trương mục. Trương mục này bà cho tên ni sư được đồng ký sử dụng. Trương mục có 40 ngàn dô la đã bị rút ra 30 ngàn , và hai ngày trước khi bà Sang chết trương mục bị rùt ra hai lần trong một ngày, mỗi lần 4 ngàn đô la, chỉ cách nhau trong 30 phút.

Cháu bà Võ thị Kim Sang là cô Lan Halley cho là có sự mờ ám, có s
 giết người lấy của, nên đưa đơn kiện nhà chùa
Bà Võ thi kim Sang, nạn nhân, bị chết và bị lường gạt mất tiền cho chùa
Nhờ sự thưa kiện, nhà chức trách đã khám phá ra vụ thành hôn gìấu giếm giửa hai tên Hen và tên Nga, ngày 28-3-2008 tại quận Sarasota Florida.

Sau đây là bản sao tờ giấy giá thú đó. Quý độc giả lưu ý tên Heng ký tên là Rév.Thích Pháp Huệ và tên Nga đề pháp hiệu là Thích Nữ Diệu Thành
Khi công an đưa tờ giá thú này hỏi tên Heng, tên sư giả Thích Pháp Huệ từ chốikhông trả lời.
Tên Heng từ chối và lấy cớ là bận việc bỏ ra ngoài không trả lời

Tên Heng lấy cớ bận việc đi ra ngoài
***
Vụ án bà Võ thị Kim Sang còn chờ sự điều tra của cảnh sát và xét xử của Toà án. Chúng ta hãy chờ đợi kết quả.

Nhưng một vấn đề rất quan trọng được đặt lên giữa cộng đồng tỵ nạn chúng ta ngay từ bây giờ. đó là việc sư giả QUỐC DOANH VIỆT CỘNG ĐƯỢC LỆNH của cộng sản CÔNG KHAI PHÁ HOẠI PHẬT GIÁO Ở MỸ bằng cách công khai lập gia đình sinh con đẻ cái.

Vấn đề phải lưu ý các bậc tu hành và các đệ tử ngay từ giờ là :

1)Thứ nhất là xin lưu ý các giáo hội Phật giáo ở Hải Ngoại.

Việc bổ nhiệm một vị sư trụ trì một chùa mới xây cất , hoặc mới thành lập, ở Mỹ hay ở nước nào khác, là do cơ quan phật giáo nào bổ nhiệm ? Làm sao biết người đó có đủ tài năng về đạo đức, đạo giáo, và đạo lý và tư cách để làm được nhiệm vụ truyền bá đạo Phật cho chúng sinh ?

2) Các chùa, các am, các nơi thờ Phật mọc ra như n
m ở M có khi họ biến một ga ra, hay một căn nhá nhỏ thành nơi thờ Phật.

Lẽ tất nhiên là thiếu sư trụ trì. Cộng sản lợi dụng vào chỗ thiếu tăng ni để gửi sư giả sang Mỹ cai quản những nơi thờ phượng đó. Giáo hội Phật giáo Âu Mỹ có chương trình đào tạo các ni sư, các lớp dạy ni sư (séminaire) để trở thành những ngưởi trách nhiệm chùa triền, hay là chỉ bổ nhiệm những người cận thần tín nhiệm?

Các giáo hội Phật giáo ở
Âu Mỹ có mở lớp đào tạo các sư ni để bù đắp vào sự thiếu hụt nhân sự điều khiển các chùa đó không ? để đến nỗi cộng sản lợi dụng cho những tên sư giả sang Mỹ trụ trì những ngôi chùa của đồng bào xây dựng ?

Các giáo hội Phật giáo ở Âu Mỹ đã có phương pháp nào để ngăn chận sự phá hoại Phật giáo ở hải ngoại không ? Thí dụ chúng thành lập một hệ th
ng sư đi tu mà có vợ con ?

Việc hai tên sư quốc doanh, làm giá thú lấy nhau ở Mỹ, không phải là một trường hợp tự ý lẻ loi của hai đứa dám làm , mà là một kế hoạch của cộng sản mở màn cho việc phá hoại Phật giáo, tạo phong trào sư lấy vợ, khắp nơi, mà không bị một sự trừng phạt. Việt cộng cho phép tên sư Heng ký tên là Rév. THICH PHAP HUỆ trên giấy giá thú, là việt cộng đã tính toán cho các sư quốc doanh khác lấy vợ. Và chỉ có với phương tiện đó lá có thể phá hoại Phật giáo ở Hoa Kỳ được mà thôi. Nếu hai đứa lén lút lấy nhau, ăn cắp tiền của chùa rồi trốn đi ở một nước nào, thì chúng chỉ đề tên thật của chúng theo passeport mà thôi, không đề chức tước. Các giáo hội đã có đặt thành vấn đè quan trọng, có quyết định gì không hay chỉ bỏ qua coi như đó là việc của mấy chùa đương sự ? Giáo hội Phật giáo Âu Châu Mỹ Châu có cho việc cộng sản cho tên sư quốc doanh Đàm văn Heng khuấy động phá hoại là một kế hoạch khởi đầu sự phá hoại Phật giáo của cộng sản ở ngoại quốc không ? PHÁ HOẠI BẰNG CÁCH CHO SƯ LẤY VỢ VÀ HIỆN NAY Giáo hội Phật giáo có điều tra tìm xem ĐÃ CÓ BAO NHIÊU SƯ LẤY VỢ Ở BÊN MỸ RỒI ? (Rất dễ, chỉ cần ra tòa thị chính, mở sổ hộ tịch mà tìm là thấy) . Cuộc tranh đấu với cộng sàn để giữ vững Phật giáo ở Hải ngoại cũng là một cuộc tranh đấu mà xin quý thầy có trách nhiệm ớ các Giáo hội Phật giáo ở hải ngoại phải có kế hoạch chống đối ngay từ lúc khỏi thuỷ này. Nếu để lan rộng thỉ chắc chắn ở Mỹ châu chúng sẽ nắm được phật giáo tại đó và biến thành một giáo hội quốc doanh sư có vợ ở hải ngoại.

1) Mong các thấy trong Giáo hội Phật giáo hải ngoại lo lắng và có kế hoạch đễ ngăn chặn phong trào sư quốc doanh khởi xướng phá hoại Phât giáo ở hải ngoai.

2) Mong các phật tử chùa Diệu Pháp Tự ở Florida cương quyết đuổi hai tên sư giả mạo ra khỏi chùa và khởi tố những điều chúng làm sai bậy để đưa chúng vào nằm trong tù về tội lường gạt, âm mưu giết người cướp cùa, Nước Mỹ là nước pháp trị không phải xứ Việt cộng của chúng, đôc tài, cướp của, đánh dân, giết dân, lấy nhà đât của dân, bán đất, bán rừng, bán biển cho tàu cộng, bắt bớ những người dân yêu nước biểu tình chống tàu cộng, cho tàu cộng tư do đi lại cư ngụ, lấy vợ, phá hoại kinh tế, và tự coi việt nam là một xã quận của chúng..
***
Coi hình sau đây, để xấu hổ cho người Việt Nam do hành động của bọn Việt cộng đã quỳ gối âm thầm nhìn nhận Việt cộng là một dân tộc thiểu số của tàu cộng (Hình Phạm Tứ Lang Philadelphia gửi, cảm ơn bạn Tứ Lang.) Hình chụpLễ khai mạc Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần thứ IX
Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần thứ 9 tối 10/9/2011 đã khai mạc tại thành phố Quý Dương miền Tây Nam Trung Quốc. Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc 4 năm tổ chức một lần, với đặc sắc là nêu bật tính dân tộc, tính rộng khắp và tính nghiệp dư, đóng góp tích cực cho tìm hiểu và chỉnh lý hình thức thể thao truyền thống dân gian của các dân tộc thiểu số Trung Quốc, tôn vinh văn hóa thể thao dân tộc, phát triển sự nghiệp thể thao dân tộc cũng như tăng cường thể chất của nhân dân các dân tộc và thúc đẩy đoàn kết dân tộc.



Đại hội Thể thao Truyền thống Dân tộc Thiểu số Trung Quốc lần này đã thu hút được 6771 vận động viên của 55 dân tộc thiểu số Trung Quốc, các tuyển thủ sẽ tiến hành đua tranh trong 16 môn thi và 188 nội dung biểu diễn.
Trong ảnh, cô gái thứ 2 từ trái qua, mặc áo dài khăn đóng của VN.
Vậy tàu cộng đã coi người Việt là dân tộc thiểu số của mẫu quốc tàu cộng rồi.
Việt cộng hèn hạ đã quỳ gối chấp nhận.

*******************************************************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét